Hỗ trợ bài dạy


                                Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
                                       Độc lập – tự do – hạnh phúc
                                                      –––

BIÊN BẢN HỌP NHÓM
TÊN DỰ ÁN: KẺ GIÚP VIỆC THẦM LẶNG

I/ Thời gian: ….h  ngày…tháng … năm 20…
II/ Địa điểm: phòng …. – trường…
III/ Thành phần tham dự:
Ø Các thành viên trong nhóm :
1   1.     …………………………….
2   2.     …………………………….
3   3.     …………………………….
4   4.     …………………………….
5   5.     …………………………….
Ø Điều khiển cuộc họp: ………………………..
Ø Thư ký cuộc họp: ……………………………

IV/ Nội dung:
ü Bầu nhóm trưởng.
ü Phổ biến lại nội dung công việc.
ü Lập kế hoạch cho dự án
ü Phân công công việc cụ thể cho các thành viên




VI/ Tiến trình cuộc họp:
1.     Bầu nhóm trưởng – phổ biến lại nội dung công việc:
* Sau khi thống nhất ý kiến của tất cả các thành viên, nhóm quyết định chọn bạn………………. làm nhóm trưởng.

* Nhóm trưởng phổ biến lại nhiệm vụ của nhóm cho các thành viên:
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

2.     Thảo luận, lập kế hoạch cho dự án của nhóm:

Các thành viên đưa ra hình thức trình bày cho nhóm và nêu lý do
* Bạn……………… đưa ra đề nghị trình bày sản phẩm bằng …………………..
Lý do:……………………………………………………………………………..
è Sau khi thảo luận, lấy ý kiến, nhóm quyết định chọn hình thức trình bày sản phẩm bằng……….
Các thành viên thảo luận đưa ra ý kiến cho nội dung trình bày
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………






VII/ Kết quả buổi họp:
Sau khi thảo luận, nhóm đã thống nhất được các nội dung công việc và phân công công việc như trên.
Buổi họp kết thúc lúc …..h cùng ngày.

          Nhóm trưởng:                                                                  Thư ký:



BIÊN BẢN LÀM VIỆC NHÓM SE7EN UP

1. Môn học: INTEL Lớp: LÝ SP3
2. Thành viên của nhóm
·        Nguyễn Tùng Bảo
·        Phan Anh Huân
·        Trịnh Thị Hoài Linh
·        Nguyễn Thị Thúy Ngân


3. Nội dung công việc
- Chọn tên dự án
- Soạn nội dung của dự án
- Làm ấn phẩm giới thiệu về dự án của nhóm
- Làm powerpoint giới thiệu về dự án của nhóm.
- Soạn bộ câu hỏi định hướng
- Soạn bảng đánh giá học sinh
- Tìm kiếm tài liệu
- Tạo blog
- Làm sản phẩm học sinh
- Làm bảng tiêu chí đánh giá
- Soạn bảng kiểm mục
- Đưa dự án và sản phẩm lên blog
- Phản hồi trên blog của nhóm bạn bè
- Cập nhật hồ sơ bài dạy trên trang blog của nhóm
- Kiểm tra các thành phần hồ sơ của mình
- Chuẩn bị bài thuyết trình trước lớp
4. Nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên
·  Modul 1: Dạy học theo dự án
Linh tạo thư mục hồ sơ bài dạy để lưu trữ dữ liệu
Bảo + Huân soạn nội dung của dự án
Ngân tạo ấn phẩm giới thiệu dự án
Cả nhóm xem mẫu kế hoạch bài dạy, tiêu chí đánh giá Hồ sơ bài dạy và các hồ sơ bài dạy minh họa. Tham khảo các nghiên cứu về lập Kế hoạch bài dạy và cách tiếp cận dùng dự án để học tập.
Modul 2: Lập kế hoạch bài dạy
Ngân: tạo các bảng đánh giá tìm hiểu nhu cầu học sinh
Linh: tạo bài trình diễn hồ sơ bài dạy
Cả nhóm xác định chuẩn học tập của bài dạy, mục tiêu của bài dạy. Thảo luận và xây dựng bộ câu hỏi định hướng.
Modul 3: Xây dựng liên kết
Huân  tạo blog nhóm và đưa sản phẩm lên blog giới thiệu dự án và sản phẩm dự án.
Bảo chỉnh sửa các kế hoạch bài dạỵ
Linh chỉnh chuẩn học tập, mục tiêu bài dạy
Ngân chia sẻ các bài trình diễn hồ sơ bài dạy và các bảng đánh giá, tìm hiểu nhu cầu học sinh.
Ngân chỉnh bộ câu hỏi định hướng cho bài dạy.
Cả nhóm thảo luận các cách đạt được các chuẩn học tập thông qua dự án, khám phá các nguồn tài nguyên internet. Đánh giá các nguồn tài nguyên internet.
·  Modul 4: Tạo mẫu sản phẩm học sinh
Huân tạo mẫu sản phẩm học sinh: bài trình diễn.
Linh cập nhật blog và đăng sản phẩm mới lên blog.
Bảo chỉnh sửa các kế hoạch bài dạy.
Ngân chỉnh sửa các chuẩn học tập và mục tiêu bài dạy.
Cả nhóm thào luận các biện pháp để đảm bảo việc sử dụng internet an toàn và có trách nhiệm.
·  Modul 5+6: Đánh giá dự án của học sinh
Bảo cập nhật lịch trình đánh giá
Linh tổng hợp và chỉnh sửa sản phẩm học sinh, tinh chỉnh kế hoạch bài dạy.
Huân cập nhật blog nhóm.
Cả nhóm thảo luận những ý tưởng để tại điều kiện cho cho học sinh tham gia tiến trình đánh giá, trao đổi về biện pháp đánh giá, phản hồi trên blog các nhóm bạn bè.
·  Modul 7: Lập kế hoạch để học sinh thành công. Hướng dẫn học tập với sự trợ giúp của công nghệ
Cả nhóm
Hoàn thành hồ sơ bài dạy
Đánh dấu vào bảng kiểm mục
Kiểm tra lại thành phần hồ sơ bài dạy
Tập thuyết trình
5. Kết quả, sản phẩm
Powerpoint giới thiệu dự án
Bộ câu hỏi định hướng
Ấn phẩm giới thiệu dự án
Các bảng đánh giá:
- Bảng tiêu chí đánh giá các chuẩn và mục tiêu học tập
- Phiếu đánh giá làm việc nhóm
- Bảng kiểm mục kế hoạch đánh giá
-  Bảng kiểm mục tìm hiểu nhu cầu học sinh
- Bảng kiểm mục hồ sơ bài dạy
- Bảng kiểm mục đặc điểm của dự án
- Bảng kiểm mục kế hoạch bài dạy
Blog giới thiệu dự án và chia sẻ sản phẩm dự án
Sản phẩm học sinh
Biên bản làm việc nhóm
Hồ sơ bài dạy
Kế hoạch bài dạy
6. ‎Thái độ, tinh thần làm việc
Các thành viên trong nhóm có tinh thần và trách nhiệm làm việc tốt, tham gia xây dựng dự án sôi nổi. Hỗ trợ nhau khi một thành viên trong nhóm gặp khó khăn.
7. Đánh giá chung
Cả nhóm hoàn thành tốt dự án.
8. Kiến nghị, đề xuất
Nhóm cần làm việc tích cực hơn để hoàn thành công việc đúng dự kiến đã đề ra.
    Thư ký                                                                       Nhóm trưởng
( Họ tên, chữ kí)                                                           ( Họ tên, chữ kí)


2 nhận xét: